Tin tức sự kiện

Trang chủ > Tin tức & Sự kiện

Hùng Cá giới thiệu quy trình khép kín trong nuôi trồng, chế biến, xuất khẩu Cá tra tại Hôi chợ Vietfish 2012.

Từ ngày 26 đến 28 tháng 6 năm 2012, Công ty TNHH Hùng Cá tham gia hội chợ Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam (Vietfish) năm 2012 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam tổ chức.

Tại Hội chợ lần này, bên cạnh giới thiệu các mặt hàng chủ lực truyền thống từ cá Tra, cá Basa, Hùng Cá còn giới thiệu rộng rãi tới các khách hàng, đối tác mô hình vùng nuôi đạt chuẩn Global G.A.P và quy trình khép kín trong nuôi trồng, chế biến, xuất khẩu cá Tra của mình. Các sản phẩm của Hùng Cá được kiểm soát nghiêm ngặt từ đầu vào cho đến đầu ra thông qua vùng nuôi đạt chuẩn Global G.A.P, nhà máy với công nghệ chế biến tiên tiến, hiện đại, quy trình kiểm tra chất lượng gắt gao. 

Các mặt hàng truyền thống Của Hùng Cá

Hội chợ cũng là dịp để Hùng Cá khẳng định với khách hàng, đối tác về sản phẩm sạch, chất lượng từ thiên nhiên, đáp ứng cho cả những khách hàng khó tính nhất và đặc biệt là an toàn với môi trường.

Năm 2012, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới khủng hoảng kéo dài, tác động xấu đến doanh nghiệp trong nước cùng với những khó khăn của ngành thủy sản Việt Nam trong thời gian qua nhưng Hùng Cá vẫn nhận được sự tin tưởng từ các đối tác, bạn hàng nước ngoài. Đây vừa là cơ hội và là thách thức để Hùng Cá không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng và tìm kiếm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Tại gian hàng Hùng Cá: 700-701-702-703-800-802, Hùng Cá đã vinh dự đón tiếp khoảng 80 lượt đối tác, bạn hàng quốc tế tới tham quan và bàn bạc các hợp đồng hợp tác.

Gian hàng Hùng Cá thu hút đông đảo khách hàng tham quan

“Hiện nay, trong bối cảnh khó khăn của doanh nghiệp và biến động giá trên thị trường, nguồn nguyên liệu ổn định là cơ sở quan trọng cho các doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu cá Tra, Basa tiếp tục tồn tại và phát triển bền vững”. Ông Trần Văn Hân – Phó Tổng Giám đốc nhận định.

Dự kiến cuối năm nay, hai nhà máy chế biến thức ăn thủy sản và chế biến bột cá, dầu cá sẽ di vào hoạt động, cung cấp là khoảng 290,000 tấn thức ăn phục vụ cho việc nuôi trồng thủy sản của Công ty Hùng Cá và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Hiện nay, Hùng Cá là doanh nghiệp sở hữu vùng nuôi lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long với diện tích 450 ha.

Một số hình ảnh tại Hội chợ Vietfish 2012:

Gian hàng Hùng Cá tại Vietfish 2012
Gian hàng triển lãm Hùng Cá tại số 700-701-702-703-800-802
Mô hình vùng nuôi đạt chuẩn Global GAP của Hùng Cá
Mô hình nhà máy hiện đại của Hùng Cá
Đại diện Hùng Cá đang giới thiệu các sản phẩm truyền thống cho khách tham quan
Tài nguyên- Con người- mối quan hệ hợp tác là cơ sở của sự phát triển bền vững
Tại gian hàng của mình, Hùng Cá đón tiếp gần 100 lượt khách tham quan và bàn bạc hợp đồng

Tin cũ hơn