Tin tức sự kiện

Home > News & Events

Công ty Hùng Cá tri ân khách hàng tại Hội chợ triển lãm quốc tế thủy sản Việt Nam 2014

Từ ngày 6-8/8/2014 công ty TNHH Hùng Cá gặp gỡ khách hàng và đối tác tại Hội chợ triển lãm quốc tế thủy sản Việt Nam 2014 (Vietfish) tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP.HCM.

Tại hội chợ Vietfish 2014, Hùng Cá tiếp tục giới thiệu đến đối tác và khách hàng của mình các sản phẩm chủ đạo truyền thống của công ty như cá tra fillet, cá tra nguyên con, cá tra steak,..

Chị Dương Khánh Vân – Trưởng phòng kinh doanh của công ty Hùng Cá cho biết năm nay, bên cạnh đón hàng ngàn lượt khách tham quan trong nước, công ty dự kiến sẽ đón khoảng 60 khách hàng, đối tác đến từ Châu Âu và các nước Trung Đông. Tại hội chợ, ngoài giới thiệu mặt hàng truyền thống của công ty, đây cũng là dịp để Hùng Cá và khách hàng bàn bạc, trao đổi về các kế hoạch thúc đẩy xuất khẩu trong thời gian tới, đặc biệt trong 2 quý cuối năm 2014.

Đặc biêt, năm 2014 tại cụm gian hàng của mình (501 -502-503-504 -601-602-603-604), công ty Hùng Cá sẽ tổ chức tiệc tri ân khách hàng vào chiều ngày 06/8 với hình thức dùng thử sản phẩm và thưởng thực rượu vang/ cocktail. Đây là dịp để lãnh đạo công ty nói lời cảm ơn đến các khách hàng đã tin tưởng các sản phẩm của Hùng Cà thời gian qua, đồng thời các đối tác cũng có thêm nhiều thông tin về giá cả nguyên liệu, thành phẩm và tình hình xuất khẩu trng thời gian tới.

Khách tham quan sẽ được sử dụng tiện ích như café- wifi miễn phí, chụp hình ngộ nghĩnh cùng mascot cá tra và dùng thử các sản phẩm tại gian gian hàng của Hùng Cá và các công ty liên kết.

Hội chợ triển lãm quốc tế thủy sản Việt Nam thường niên Vietfish năm 2014 diễn ra trong 3 ngày từ 6-8/8/2014 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7 được tổ chức bởi Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam theo chủ trương Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, quy tụ 200 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thu hút gần 30,000 lượt khách nội địa và quốc tế tham quan

Công ty Hùng Cá thành lập năm 2006 tại khu công nghiệp Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Trải qua hơn 8 năm hình thành, phát triển, hiện nay sản phẩm công ty Hùng Cá đã có mặt trên khắp các thị trường quốc tế như Châu Âu, Châu Mỹ, Nga, Trung Quốc, các nước Trung Đông… Hiện nay công ty sở hữu vùng nuôi hơn 700 hecta tại Đồng Tháp và 2 nhà máy chế biến Hùng Cá và Vạn Ý với công suất lên đến 370 tấn nguyên liệu mỗi ngày. Công ty Hùng Cá là số ít doanh nghiệp hiện nay sở hữu chuỗi quy trình khép kín từ nuôi trồng – chế biến- xuất khẩu. Các vùng nuôi của Hùng Cá tự hào nguồn nguyện liệu sạch và sản phẩm đạt các chứng nhận về tiêu chuẩn về chất lượng quốc tế khắt khe như ASC, Global GAP, ISO 22000, BRC, HALAL, IFS.

Thông tin liên hệ:

Ms Tuyết Hương – 0915 109 194

Email: huongntt@hungca.com

Old news