Tin tức sự kiện

Trang chủ > Tin tức & Sự kiện

CÔNG TY HÙNG CÁ HỢP TÁC XUẤT HÀNG NỘI ĐỊA

Vừa qua ngày 9/6, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp số 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức sự kiện kết nối "Sản xuất- Tiêu thụ nội địa các sản phẩm ca tra". Đây là hoạt động mở đầu cho Phiên chợ các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội năm 2020 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm cá tra cho thị trường nội địa.

Nhằm thiết lập quan hệ đối tác trong việc phối hợp sản xuất, tiêu thụ sản phẩm thủy sản nói chung, cá tra nói riêng trên thị trường nội địa, nhân sự kiện này Công ty TNHH Hùng Cá có ký kết hợp tác với CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SẠCH TÂM PHÚ và TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI với những nội dung sau:.

  • Tổ chức nuôi và chế biến các mặt hàng thủy sản đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ tiêu thụ tại thị trường trong nước.
  • Tổ chức quảng bá, giới thiệu và phân phối sản phẩm thủy sản trong chuỗi phân phối của Bên B.
  • Phối hợp nghiên cứu ứng dụng, hỗ trợ kỹ thuật cho các chương trình, đề án phát triển sản phẩm thủy sản.
  • Phối hợp định hướng phát triển sản phẩm thủy sản đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Với sự hợp tác này Công ty Hùng Cá mong muốn được phát triển thêm thị trường trong nước, tạo thị trường sản phẩm đa dạng cho người dân được lựa chọn.

Tin cũ hơn